fbpx

FLC Quảng Bình tiếp tục “công phá” thị trường miền Nam

Số lượng nhân viên tư vấn chật kín khán phòng, nhiều thông tin chuyên sâu về dự án truyền tải kỹ… là những dấu ấn khó quên tại sự kiện kickoff “siêu dự án” FLC Quảng Bình ở TP Hồ Chí Minh.


Sáng 21/8, sự kiện kickoff dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort (FLC Quảng Bình) với chủ đề Saigon Amazing Race được Tập đoàn FLC tổ chức thành công rực rỡ tại khách sạn Adora Premium (Q.7, TP Hồ Chí Minh), thu hút gần 1.000 nhân viên kinh doanh đến từ 12 đại lý, đối tác trên toàn quốc.



Saigon Amazing Race: Khởi động mạnh mẽ 
Sự góp mặt của số lượng đại lý và nhân viên tư vấn đông đảo cho thấy hấp lực đặc biệt của “siêu dự án” FLC Quảng Bình tại thị trường miền Nam – một trong những thị trường BĐS sôi động nhất Việt Nam hiện nay. 
Phát biểu tại sự kiện, ông Đào Nam Phong – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: “Saigon Amazing Race là chuỗi chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh và khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các chuyên viên tư vấn tham gia dự án FLC Quảng Bình. Trong đó, thị trường năng động với hơn 14 triệu dân của TP Hồ Chí Minh được xem là một trong những thị trường tâm điểm của dự án. Chúng tôi hy vọng sự kiện này có thể giúp truyền tải trọn vẹn tâm huyết của chủ đầu tư tới các đối tác, đại lý phân phối tại miền Nam với nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn”. 



Trong khuôn khổ sự kiện, hàng loạt thông tin quan trọng về quy mô, tiện ích, chất lượng công trình, chính sách bán hàng… của “siêu dự án” FLC Quảng Bình đã thực sự khiến khán phòng “bùng nổ”.
Đặc biệt, ngay sau phần thuyết trình hấp dẫn về thông tin dự án của ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc dự án, toàn bộ quỹ hàng giai đoạn 2 của FLC Quảng Bình đã được các đơn vị đối tác đăng ký giữ chỗ chỉ trong 30 phút. Tốc độ đăng ký kỷ lục này một lần nữa lại chứng minh sức hút hiếm có của dự án quần thể nghỉ dưỡng đang được đánh giá là “nóng” nhất miền Trung hiện nay.



Nhận xét về dự án, chị Minh Trang – một chuyên viên kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm nói: “Dù đã phân phối rất nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, nhưng tôi thật sự ấn tượng FLC Quảng Bình từ những ngày đầu tiếp cận. Đây là vùng đất có nhiều danh thắng và bãi biển đẹp hút khách nhưng lại thiếu các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Với sự đầu tư bài bản một hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp, FLC Quảng Bình chắc chắn là một trong những cơ hội không thể bỏ qua cho nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng trong năm nay”.
Trước sự kiện kick off ngày 21/8, FLC Quảng Bình đã từng được thị trường miền Nam đón nhận nhiệt liệt. Trên tiền đề đó, không có gì bất ngờ khi đại dự án này tiếp tục “công phá” TP.HCM với tinh thần chiến binh quyết liệt.


Sức hút của “siêu” dự án tỷ đô FLC Quảng Bình 
Lý giải về sức hấp dẫn đặc biệt của FLC Quảng Bình đối với các nhân viên tư vấn, ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc dự án khẳng định, với tổng vốn đầu tư khoảng 1 tỷ USD, FLC Quảng Bình đang được xem là dự án lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất của không chỉ Quảng Bình mà cả khu vực Trung Bộ. 
Được mệnh danh là “ốc đảo xanh” giữa vùng cát trắng miền Trung, FLC Quảng Bình quy tụ đồng bộ 70+ tiện ích độc đáo. Ngoài những hạng mục nghỉ dưỡng đẳng cấp như khách sạn, biệt thự, bungalow, nhà phố thương mại, dự án còn thu hút nhà đầu tư nhờ những tiện ích lần đầu xuất hiện ở Việt Nam như: hệ thống sân golf liên hoàn lớn nhất Đông Nam Á; cầu cảng và bến đỗ du thuyền; sở thú đêm Night Safari bí ẩn; chuỗi spa công suất lớn, công viên chủ đề Sand Park; phim trường, hệ thống nhà hàng Á – Âu… 
Dự kiến khi FLC Quảng Bình đi vào hoạt động, sẽ góp phần hoàn thiện tứ giác phát triển du lịch Quảng Bình bao gồm du lịch hang động, tâm linh, chăm sóc sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp. 


Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã tổ chức các mini-game vui nhộn cùng chương trình bốc thăm may mắn. Nhiều phần quà giá trị là iPad, điện thoại Samsung Galaxy và các gói nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao của Tập đoàn FLC đã được trao tặng, nhằm tiếp thêm quyết tâm cho các chuyên viên tư vấn trong cuộc đua đưa dự án FLC Quảng Bình tiếp cận đông đảo khách hàng tương lai trong và ngoài nước.

Tags: flc, Quảng Bình, Shophouse